Saturday, 20/04/2024 - 04:48|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường THCS Phan Đình Phùng

LỄ TỔNG KẾT ĐẶC BIỆT CỦA NĂM HỌC 2019 - 2020

   Mùa hè với ánh nắng vàng chói chang của những ngày đầu tháng tháng 7 mà những cành phượng vẫnđỏ rực như muốn níu kéo thời gian cùng mấy bạn học trò cuối cấp. Sáng ngày 02 tháng 7 năm 2020, trường THCS Phan Đình Phùng long trọng tổ chúc Tổng kết và tuyên dương, khen thưởng năm học 2019-2020.

   Về dự buổi lễ có đại diện của chính quyền địa phương hai xã Sơn Trường và Sơn Hàm, đại diện Hội cha mẹ học sinh cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và  hơn 400 học sinh của trường.

Khai mạc buổi lễ, thầy giáo Trần Đình Thìn- Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã Báo cáo tóm tắt hoạt động, các thành tích của trường trong năm học 2019 - 2020 và tuyên dương, khen thưởng học sinh vàcác thầy cô giáocó thành tích cao trong năm học.  Năm học 2019 - 2020 là năm học có kì nghỉ giữa năm học dài nhất do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID - 19.Tuy nhiên sau khi dịch bênh đã được kiểm soát, thầy trò trường THCS Phan Đình Phùng đã nỗ lực khắc phục mọi khó khăn và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học với nhiều thành tích đáng khích lệ. Trong năm học trường có 3 học sinh tham gia thi cấp tỉnh đều đạt giải. Trong đó 01 giải Nhất, 01 giải Ba và 01 giải khuến khíc. Đặc biệt em Nguyễn Thị Tâm học sinh lớp 9D đạt giải Nhất môn Ngữ văn. Đoàn Thể dục thể thao tham gia thi cấp huyện mang về 20 giải, trong đó có 02 giải Nhất, 09 Nhì và được xếp thứ ba toàn đoàn. Phong trào hoạt động bề nổi đã có nhiều khởi sắc, giúp các em làm tốt công tác tự quản,không có hiện tượng học sinh vi phạm nội quy nhà trường. Em Trần Thị Trung vinh dự được thay mặt cho các bạn đội viên xuất săc đi dự Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ cấp tỉnh.

   Có được kết quả như ngày hôm nay là nhờ sựquan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, sự cố gắng nỗ lực phấn đấu rèn luyện từng ngày, từng giờ để của tập thể sư phạm, các em học sinh và sự đồng hành của Hội cha mẹ học sinh. Nối dài với thành tích của các năm học trước, thầy trò quyết tâm xây dựng một mái trường thân thiện và giành được những thành tích đáng tự hào.

   Trong giây phút lưu luyến của các em học sinh lớp 9 đã trưởng thành, sắp ra trường, em Trần Thị Trung Anh thay mặt cho hơn 102 em học sinh lớp 9 phát biểu cảm nghĩ của mìnhvề những năm tháng được học tập dưới mái trường thân yêu, đồng thời gửi lời tri ân sâu sắc đến toàn thể thầy cô giáo.

Trong bài phát biểu của đại diện chính quyền địa phương và hội cha mẹ học sinh đã ghi nhận những kết quả đạt được của thầy trò trong năm học qua. Đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc và gửi trọn niềm tin tưởngvàotập thể sư phạm nhà trường sẽ phát huy tốt những kết quả đã đạt được để các năm học tới đạt nhiều thành tích cao hơn nữa.

   Đại diện cho Đoàn thanh niên hai xã Sơn Trường và Sơn Hàm đã có buổi kí kết nhận bàn giao học sinh. Sau ngày hôm nay các em chính thức được nghỉ hè về sinh hoạt tại địa phương dưới sự hướng dẫn của các anh chị ở các chi đoàn thanh niên.

   Năm học 2019- 2020 khép lại trong niềm vui chung của thầy cô và các em học sinh. Chúc các em học sinh lớp 9 đạt kết quả cao trong kì thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT, chúc các em có một mùa hè vui tươi và bổ ích.

     Một số hình ảnh buổi lễ
 

 

 

 

 

 

 

 

 

Lượt xem: 238
Nguồn:thcs-phandinhphung-huongson-hatinh.violet.vn Copy link
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1
Hôm qua : 21
Tháng 04 : 154
Năm 2024 : 1.300